Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thi Bằng Lái Xe Máy Hạng A1-A2 Tại TpHCM giá rẻ

Trung tâm Thành Công của chúng tôi từ lâu đã trở thành trung tâm đào tạo thi bằng lái xe máy hạng A1, A2 uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn TpHCM. Bạn có là sinh viên, công nhân, viên chức hay làm nghề tự do…chỉ cần là công dân nước CHXHCN Việt Nam và từ 18 tuổi trở lên đều có thể tham gia thi bằng lái xe máy hạng A1. Với chi phí trọn gói chỉ 450.000 và một ngày duy nhất dự thi ( học viên tự chọn 1 trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần) bạn đã có thể sở hữu tấm bằng lái xe máy hạng A1. 

Thi bằng lái xe máy A1 tại TpHCM

Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công xin giới thiệu khóa đào tạo, cùng các thủ tục cần thiết cũng như chi phí thi bằng lái xe máy A1 tại TpHCM.
Thủ tục và chi phí để đăng ký thi bằng lái xe máy A1 :
Thủ tục đăng ký học và thi bằng lái xe máy cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một số yêu cầu sau:
1. 6 ảnh 3x4 nền xanh, 1 CMND photo (không cần công chứng)
  Nếu bạn đã có các loại bằng lái khác (trừ bằng A1 thì không cần) nên photo sẵn mỗi thứ một bản để sau này sở giao thông sẽ ghép các loại bằng vào cùng 1 thẻ). Chúng tôi sẽ làm toàn bộ thủ tục cho bạn, đăng kí tuần trước, tuần sau các bạn có thể thi.
2. Lệ phí ; gồm:
       * Lệ phí thi sát hạch:285.000đ
       *Phí cấp bằng          :135.000đ
       *phí khám sức khỏe :30.000đ
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Tuyết:0902736477 để được tư vấn trực tiếp.
Địa điểm thi : Quận 10, TpHCM
Cách thức thi bằng lái xe A1
- Thi sát hạnh lý thuyết: Thi trên phần mềm sát hạch lý thuyết gồm 20 câu lấy ngẫu nhiên trong bộ đề gồm 150 câu hỏi lý thuyết thi bằng lái xe máy; thời gian làm bài là 15 phút; điểm để đạt tối thiểu là 17/20 câu .
– Thi thực hành (chạy sa hình): Chạy theo vòng số 8, đường quanh co, và đường nhấp nhô.
Điểm tối thiếu để đạt là 85/100.
Các lỗi bị trừ điểm: gồm để xe cán vạch, chết máy, chống chân,… (mỗi một lần lần phạm lỗi trừ 5 điểm). Để xe ngã hoặc chạy ra khỏi vòng số 8 sẽ bị loại trực tiếp.
Loại xe máy dùng để thi sát hạch: là môtô  do các trung tâm sát hạch cung cấp cho người tham gia dự thi.
Thi bằng lái xe máy hạng A1 tại TpHCM
Sơ Đồ Thi Thực Hành A1

Thi bằng lái xe máy A1 giá rẻ tại TpHCM

Một số câu hỏi mà học viên cần được giải đáp khi thi xe máy hạng A1;
- Thi bằng lái xe máy A1 ở đâu?: Có rất nhiều địa điểm thi bằng lái xe máy, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp Hồ Chí Mình. Nếu các bạn thi tại TpHCM khuyến cáo bạn nên chọn trung tâm đào tạo lái xe Thành Công để có kết quả cao nhất và hạn chế việc bị từ chối cấp giấy phép lái xe vì những lý do không đáng có. Địa chỉ vui lòng xem ở cuối bài viết này.
- Thi bằng lái xe A1 có khó không?: Giấy phép lái xe hạng A1 là loại phổ biến và đơn giản nhất trong tất cả các loại bằng lái xe. Bộ câu hỏi lý thuyết không khó, khi đăng kí trung tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn tài liệu ôn thi, phần mềm luyện thi, các bạn ở nhà học bài và chờ tới ngày thi là được. Phần thi thực hành cũng hết sức đơn giản, chỉ cần biết cách đi vòng số 8,chạy theo đúng hướng mũi tên vẽ trên đường là có ngay tấm bằng lái xe hạng A1.
- Thi bằng lái xe máy hết bao phí?: Tổng chi phí trọn gói 450.000đ là bạn sẽ có bằng lái xe, bao gồm tiền tài liệu, lệ phí thi lý thuyết và thi thực hành .
- Thi bằng lái xe A1 có mẹo nào không? Câu trả lời là CÓ. Số lượng câu hỏi lý thuyết trong bộ đề thi bằng lái xe là 150 câu hỏi, ít người có thể nhớ hết được tất cả những câu hỏi đó. Do vậy cần có mẹo để có thể có những câu trả lời chính xác và nhanh nhất. Trên thực tế, khi làm 20 câu hỏi, nếu lắm rõ mẹo thi bằng lái xe A1 bạn chỉ cần khoảng 10 phút là đã đạt điểm tối đa. Để lắm rõ các mẹo,các bạn hãy đến trung tâm của chúng tôi để được hướng dẫn.
Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ với trung tâm đào tạo lái xe Thành Công để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh nhất.

Thi bằng lái xe máy A2

Kể từ 1/3/2015, bằng lái A2 dành cho người điều khiển môtô hai bánh có dung tích động cơ trên 175 cm3 phân khối được cấp rộng rãi cho tất cả các đối tượng từ 18 tuổi trở lên.
- Lệ phí thi A2: tổng phí tron gói là 1.850.000đ
thi bằng lái xe Máy A2
Xe Máy Phân Khối Lớn Hạng A2
Với việc bãi bỏ quy định đối tượng được phép thi và cấp bằng lái xe máy  theo thông tư cũ chính thức có hiệu lực từ 1/3/2015, mọi người dân sẽ được tham gia thi cấp bằng lái xe máy như thi bằng lái A1, B1, thi bằng lái A2, B2… với thủ tục, quy chế tương tự.
Vài năm trở lại đây phong trào chơi xe phân khối lớn phát triển nhanh, vì vậy trên thị trường xuất hiện xe phân khối lớn ngày càng nhiều, nhu cầu của mọi người ngày càng tăng cho nên trung tâm của chúng tôi có mở lớp luyện thi xe máy hạng A2 cho các học viên có nhu cầu thi.
Với quy định mới, người có nhu cầu được cấp bằng lái xe máy  hạng A2 đến đăng ký tại cơ sở đào tạo và trung tâm sát hạch lái môtô hạng A2 thuộc sở GTVT TpHCM. Sau đó tham gia sát hạch lý thuyết với phần mềm sát hạch lý thuyết cấp phép lái xe hạng A2 gồm 20 câu lấy ngẫu nhiên có cấu trúc từ bộ 365 câu hỏi; thời gian làm bài là 15 phút; điểm đạt từ 17/20 câu. Loại xe dùng để sát hạch là môtô có dung tích xi-lanh từ 250 phân khối trở lên.

Khi bạn có nhu cầu tham gia thi bằng lái xe máy A1, A2 hãy liên hệ ngay;
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Ôtô Thành Công
Địa chỉ  : 582 đường 3/2 ,phường 14, quận 10, TpHCM
SĐT tư vấn  :  0902736477

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét