Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thi Bằng Lái Xe Máy Hạng A1 Giá Rẻ Tại TPHCM


Thi bằng lái xe máy hạng A1 giá rẻ tại TPHCM cho mọi công dân đã đủ 18 tuổi trở lên. Mọi thủ tục và toàn bộ cụ thể được trình bày dưới đây:

thi bằng lái xe máy hạng a1 giá rẻ tại tphcm
Thi bằng lái xe máy hạng A1 giá rẻ tại TPHCM

Thi Bằng Lái Xe Máy Hạng A1 Giá Rẻ Tại TPHCM

Hồ sơ thi bằng lái xe máy hạng A1 gồm có:

  • Chuẩn bị hồ sơ:  06 ảnh 3×4, 1 CMND photo (khỏi cần công chứng).
  • Lệ phí thi: 90k/ hồ sơ đối với nhóm từ 3 người trở lên. 110k/ hồ sơ cho cá nhân. (bao gồm chi phí làm hồ sơ, tài liệu, đào tạo,…)
  • Theo thông tư mới 10/10/2015 của sở giao thông vận tải, mẫu giấy khám sức khỏe đã thay đổi thành A3, chi phí khám sức khỏe tổng cộng là 150k/hồ sơ.

Các thông tin thi bằng lái xe máy tại tphcm:

1. Lệ phí thi nộp trên sân thi tổng cộng là:225k
2. Địa điểm thi sát hạch: Quận 10, TPHCM.
3. Các thức nộp hồ sơ:
- Miễn phí thu hồ sơ tại 1 số điểm thu nội thành TPHCM (Học viên lưu ý: Mọi hồ sơ đăng ký tại nhà đều có biên lai thu tiền và tài liệu học, mẹo đỗ 100%)
- Làm hồ sơ trực tiếp tại văn phòng ghi danh của chúng tôi: 582 đường 3/2, P.14, Q.10, TpHCM

Tại sao các học viên nên nộp hồ sơ tại đây?

Cơ sở đào tạo lái xe uy tín.
Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công, đơn vị không còn xa lạ với tất cả mọi người, tỉ lệ đỗ của học viên chúng tôi hàng tháng đạt đến gần 100%. Hiện nay, trên mạng có 1 số cá nhân nhận hồ sơ thi bằng lái xe máy hạng A1 không uy tín, không có website đại diện cho trung tâm, các bạn nên chú ý kẻo nhận rủi ro.
Chi phí cam kết không phát sinh cho đến khi học viên cầm bằng trên tay
Trung tâm cam kết không thu thêm bất cứ 1 khoản phí nào khác ngoài các chi phí nói trên. Các anh/chị cần lưu ý, một số nơi thu với chi phí rất thấp nhằm lôi kéo lượng khách, nhưng đến khi lấy bằng sẽ thu thêm phí phụ làm chi phí các anh/chị phải bỏ ra rất cao.
Hỗ trợ thu hồ sơ tận nơi trong nội thành
Nhằm tiết kiệm thời gian nhất cho các bạn, nhà trường có dịch vụ nhận thu hồ sơ Thi bằng lái xe máy A1 tận nơi tại tất cả các nơi trong nội thành TPHCM.
Lịch thi bằng lái xe a1 được chọn theo yêu cầu và thi sớm nhất
Lịch thi bằng lái xe máy  A1 được cập nhật liên tục hàng tuần. Nếu bạn nào cần thi sớm, có thể chỉ sau 4 ngày sau khi nộp hồ sơ là được phép thi.

1 nhận xét :