Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Bí Mật Học Lái Xe Ô Tô B2 Cấp Tốc Tại TPHCM

Tôi là seoer, hôm nay tôi test thử phương pháp seo mới với từ khóa học lái xe ô tô b2 cấp tốc và phát hiện ra một bí mật kinh khủng khiếp. Đó là công cụ tìm kiếm Google ngày càng trở nên thông minh. Với những bài viết linh tinh, viết tàu lau mà chèn từ khóa cho đủ tỉ lệ thì bị đá khỏi top 100 ngay lập tức.

Kể cả bài viết tôi đang viết, tôi đang cố gắng thử lại lần nữa với bài viết không thuộc chủ đề học lái xe ô tô hạng B2 tại TPHCM mà thuộc về chủ đề SEO, thử lại xem Google có trả kết quả khi tôi search từ học lái xe ô tô b2 cấp tốc không. Kết quả là không các bạn ạ!


Học lái xe ô tô cấp tốc

Bí mật học lái xe ô tô cấp tốc tại TPHCM

Nhưng nếu các bạn tìm từ apple với ý muốn tìm trái táo thì Google trả kết quả là một hãng công nghệ. Công cụ tìm kiếm chỉ bối rối trong hoàn cảnh này. Sự giải thích của mọi người là, do hãng công nghệ Apple nỗi tiếng hơn nên người dùng sẽ tìm nó nhiều hơn.

Còn một chuyện nữa. Đó là trong khoản thời gian ngắn nếu chúng ta gõ cùng 1 từ khóa học lái xe ô tô b2 cấp tốc thì kết quả sẽ rất khác nhau. Nếu bạn thường xuyên check từ khóa mình đang seo thì có lúc sẽ xuất hiện như những hôm trước, lần khác thì lại không.

Điều này được giải thích theo bài toán quả táo ở trên, Google không biết bạn muốn gì. Nếu kết quả của lần search đầu tiên mà bạn không chịu click vào kết quả nào thì công cụ tìm kiếm sẽ suy nghĩ lại. Bạn search lần nữa, kết quả sẽ khác ngay.

Vậy, kết quả của lần đầu search là kết quả mới nhất đó. Đó là bí mật mà tôi vừa mới phát hiện khi seo từ học lái xe ô tô b2 cấp tốc tại tphcm này.

Các bạn cũng có thể kiểm thêm từ thi bằng lái xe a2 tại tphcm của tôi nhé!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét