Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

THI BẰNG LÁI XE MÁY TẠI TPHCM.


Xã hội hiện nay ngày càng phát triển, nền kinh tế nước nhà đang từng ngày đi lên, hội nhập cùng những nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới. Đi song song với việc kinh tế phát triển là sự tăng lên nhanh chóng của các phương tiện giao thông. Từ moto thông thường đến những chiếc moto phân khối lớn, từ những chiếc xe hơi thông dụng đến những con siêu xe đắt đỏ. Để sở hữu cho riêng mình 1 chiếc xe máy chỉ còn là điều quá đổi bình thường.Nhưng quan trọng hơn hết là tâm trạng của mình như thế nào khi tham gia giao thông mà không có tấm bằng lái GPLX ?. Hiện nay, nhiều người đặt ra cùng một câu hỏi là "THI BẰNG LÁI XE MÁY Ơ ĐÂU ? ". Đó là câu hỏi mà mỗi người tham gia giao thông chúng ta quan tâm nhất. Để trả lời cho câu hỏi đó, Trung tâm đào tạo thi sát hạch bằng lái xe PHƯƠNG NAM của chúng tôi xin gửi tới các bạn học viên dịch vụ THI BẰNG LÁI XE MÁY TẠI TPHCM uy tín nhất, chất lượng nhất. *Điều khiện để thi bằng lái xe máy Hạng A1 :
    _Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên ( tính theo sinh nhật lần thứ 18. Đối với trường hợp chỉ có năm sinh thì sẽ mặc định là ngày 1 tháng 1).
    _Đảm bảo yêu cầu về sức khỏe.
*Lệ phí thi bằng lái xe máy:
    _Lệ phí thi sát hạch : 285.000đ
    _phí cấp bằng- thẻ PET :135.000đ
=> Tổng phí: 420.000đ, cam kết sẽ không phát sinh bất kì chi phí nào khác cho tới lúc nhận bằng.
  _ Trường hợp những học viên nào chưa có giấy khám sức khỏe thì trung tâm sẽ hướng dẫn các bạn địa chỉ để mình đi khám sức khỏe.
   _Đặc biệt, sẽ giảm học phí cho những bạn đăng kí theo nhóm từ 4 người trở lên.
      *Hotline: 0902 736 477 gặp CHỊ TUYẾT.

    _Khi đăng kí sẽ có 2 địa điểm cho mình thi:
    +51/2 Thành Thái, p14, q10, TPHCM.
    +66 Phổ Quang, p2, quận Tân Bình( gần công viên Hoàng Văn Thụ)
*Thời gian đăng kí và lịch thi bằng lái:
  _Các học viên đăng kí trong tuần này thì tuần sau sẽ được thi. Ngày thi thường nhằm ngày thứ 7, chủ nhật cho nên rất thuận lợi cho những học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên...Trường hợp gần đến ngày thi mà các bạn có việc đột xuất thì có thể dời lịch thi sang tuần kế tiếp.
*Thời gian nhận bằng:
_ Sau khi thi xong thì trong khoảng 2-3 tuần là có bằng. 
=>Mọi thắc mắc xin liên hệ theo sđt : 0902 736 477 gặp C Tuyết  để được tư vấn trực tiếp.

*Địa điểm học và Thi bằng lái xe máy tại TPHCM: 

   _Trung tâm sẽ có mở một lớp dạy lí thuyết vào lúc 9-11h ngày thứ 5 hàng tuần. Trường hợp những học viên nào không có thời gian thì trung tâm sẽ cung cấp tài liệu, đề thi sẵn, các bạn chỉ cần ở nhà học bài và đợi đến ngày thi thôi.    


***Đ/C: 63 Trường Sơn, p15, q10, TPHCM. (đối diện cổng 2 công viên Lê Thị Riêng).

           


1 nhận xét :